แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้ระบบบริการเกรดออนไลน์
1. ประเภทผู้ใช้
ข้าราชการ
พนักงานมหาวิทยาลัย
พนักงานเงินรายได้
นิสิต
ผู้บริหารฯ
ลูกจ้างประจำ
ลูกจ้างชั่วคราว
อื่น ๆ
2. คณะ
[select]
B - เกษตร
B - ข้ามมหาวิทยาลัย
B - โครงการสหวิทยาการ
B - เทคนิคการสัตวแพทย์
B - บริหารธุรกิจ
B - บัณฑิตวิทยาลัย
B - ประมง
B - พยาบาลศาสตร์
B - ม.เกษตรศาสตร์
B - มนุษยศาสตร์
B - วนศาสตร์
B - วิทยาลัยบูรณาการศาสตร์
B - วิทยาลัยสิ่งแวดล้อม
B - วิทยาศาสตร์
B - วิศวกรรมศาสตร์
B - ศึกษาศาสตร์
B - เศรษฐศาสตร์
B - สถาปัตยกรรมศาสตร์
B - สังคมศาสตร์
B - สัตวแพทยศาสตร์
B - สิ่งแวดล้อม
B - อุตสาหกรรมเกษตร
I - วิทยาลัยการชลประทาน
I - วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นพรัตน์วชิระ
K - เกษตร กำแพงแสน
K - ข้ามมหาวิทยาลัย
K - โครงการสหวิทยาการ
K - บัณฑิตวิทยาลัย
K - ประมง
K - ม.เกษตรศาสตร์
K - วิทยาลัยนานาชาติ
K - วิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ
K - วิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน
K - ศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
K - ศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์
K - ศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพ
K - สัตวแพทยศาสตร์
K - สิ่งแวดล้อม
K - อุตสาหกรรมบริการ
L - บัณฑิตวิทยาลัย
L - เศรษฐศาสตร์
P - ข้ามมหาวิทยาลัย
P - โครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี
P - โครงการปริญญาตรีการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว วข.สุพรรณฯ
P - บริหารธุรกิจ
P - บัณฑิตวิทยาลัย
P - พลศึกษา (ต่อเนื่อง) ภาคพิเศษ
P - ม.เกษตรศาสตร์
P - วิทยาศาสตร์การกีฬา (หลักสูตร 2 ปี)
P - วิทยาศาสตร์การกีฬา (หลักสูตร 4 ปี)
P - ศึกษาศาสตร์
P - เศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
P - สหวิทยาการจัดการและเทคโนโลยี
3. เพศ
ชาย
หญิง
4. อายุ
16-25 ปี
26-35 ปี
36-45 ปี
46-55 ปี
มากกว่า 55 ปี
รายการประเมิน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ขั้นตอนการทำงานของระบบ
1. ความสะดวกในการใช้งาน
2. ความรวดเร็วในการทำงาน
3. สามารถเรียนรู้การใช้งานได้ง่าย
4. ความเหมาะสมของการเชื่อมโยงหน้าเว็บเพจต่างๆ
5. ความเหมาะสมในการทำงานของระบบโดยรวม
คุณภาพการให้บริการ
1. ความถูกต้องของการคำนวณผลลัพธ์ สมบูรณ์ ครบถ้วน
2. ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการใช้งานระบบ
3. มีความถูกต้องในการบันทึก แก้ไขหรือยกเลิก
4. แสดงความผิดพลาดได้อย่างชัดเจนเพื่อให้สะดวกต่อการแก้ไข
5. ระบบสามารถแยกประเภทรายการได้อย่างชัดเจน
สิ่งอำนวยความสะดวก
1. ความชัดเจนของขนาดและสีตัวอักษรที่แสดงบนเว็บเพจ
2. มีวิธีการทำงานและส่วนช่วยในการทำงานอย่างเหมาะสม
3. มีที่อยู่สำหรับติดต่อผู้ดูแลระบบอย่างชัดเจน
4. คู่มืออธิบายการใช้งานสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจได้ง่าย
5. มีระบบการป้องกันความผิดพลาดจากผู้ใช้
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่ตอบข้อคำถามได้อย่างชัดเจน
2. เจ้าหน้าที่มีความรู้เกี่ยวกับระบบเป็นอย่างดี
3. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะ
ตัวอักษรที่พิมพ์ได้
300
ตัว